January 2013

my life : my journey in 2012 รวมทริปปี 2555

 Happy New Year 2013

ชีวิตปี 2012 ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ปีที่แล้วเป็นปีที่รู้สึกเหนื่อยมาก ปกติกลับมาจากทำงานจะมานั่งรีวิวชิลล์ๆ แต่มันล้ามาก รีวิวทั้งหลายเลยถูกดองไว้เยอะมาก ทั้งพากิน พาเที่ยว และอื่นๆ ก่อนปีใหม่ตั้งใจว่าจะรวบรวมพาเที่ยวในปี 2012 แต่ก็มาเจอปัญหา Bandwidth Server เต็ม(คิดเข้าข้างตัวเองว่ามีคนเข้า Blog เยอะ อิอิ) ทำให้เว็บใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ เจ้า เลยช่วยย้ายข้อมูลมาไว้ที่ Server ใหม่ วันนี้เพิ่งเข้าที่เข้าทางและใช้งานได้ตามปกติ ก็เลยมาอัพ Post แรกของปี 2013 ค่ะ ^_^

Post นี้เป็นการรวบรวมการเดินทางที่ผ่านมา ของปี 2012 ทั้งชีวิตในกรุงเทพฯ เที่ยว เดินห้าง ถ่ายรูปเล่น เที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศ ไปเที่ยวเองบ้าง ไปด้วยหน้าที่การงานบ้าง สำหรับเราการเดินทาง การท่องเที่ยวทำให้เปิดโลกกว้าง และ เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ถือว่าปี 2012 เป็นปีที่มีความสุข สนุกกับการเดินทางอีกปีหนึ่ง ^_^ เริ่มด้วยปลายปี 2011 ก่อนละกันนะคะ เพราะยังไม่ได้เอามารีวิวใน Blog เหมือนกัน ดองรีวิวกันข้ามปีเลยทีเดียว

เดือนธันวาคม 2011 ดูไฟที่วัดพระแก้วและพระบรมมหาราชวัง
เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้เข้าไปดูความงดงามของวัดพระแก้วและพระราชวังในช่วงกลางคืน เวลาเดินทางเข้าเมือง เราชอบเดินทางโดยเรือเพราะได้บรรยากาศลมเย็นๆ ในแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ต้องหงุดหงิดกับรถติด นั่งเรือจากท่าน้ำนนท์ ไปลงที่ท่าเตียน นั่งเรือตอนเย็นๆ ก็ได้เห็นสีสันและได้บรรยากาศไปอีกแบบ วันที่ไปคนเยอะมาก แต่ก็ไม่ผิดหวัง เพราะสวยงามมากจริงๆ

อ่านต่อด้านในค่ะ... »

Powered by Drupal, an open source content management system

Copyright © 2009 bombik - Theme ported to Drupal by kong
CSS Templates by Inf Design - Valid XHTML & CSS