September 2013

พากิน ตำนานข้าวหมูแดงหมูกรอบอร่อยๆ ร้านนายไซ ประชาชื่น

วันนี้พาไปชิมข้าวหมูกรอบ ที่เป็นตำนานหมูกรอบอร่อยๆ กรอบนอกนุ่มใน ร้านหมูกรอบนายไซประชาชื่น ที่เปิดขายมาตั้งแต่ 2521 ก่อนเราเกิดอีก ได้ยินเสียงร่ำลือเรื่องความอร่อย ไม่ไปลองไม่ได้แล้ว ร้านเป็นอาคารพาณิชย์ริมถนนประชาชื่น อยู่ระหว่างซอยประชาชื่น 33(ประชาสุข) กับซอยประชาชื่น 34 ถ้ามาจากทางแยกพงษ์เพชรมุ่งหน้าไปโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น ร้านจะอยู่ขวามือ

อ่านต่อด้านในค่ะ... »

พากิน หมูสะเต๊ะร้านชองกี่ & ข้าวหมูแดงร้านสีมรกต ตรอกโรงหมู ใกล้วัดไตรมิตร

วันเสาร์ที่ผ่านมาเจ้า ดูทีวี รายการอะไรสักรายการนึง เห็นข้าวหมูแดงกับหมูสะเต๊ะที่มาออกรายการน่ากินมาก เลยมาชวนไปลองวันอาทิตย์ ร้านหมูสะเต๊ะชื่อร้านชองกี่ และ ร้านข้าวหมูแดงชื่อร้านสีมรกต เลย Google ดูพิกัดโดยพลัน ร้านอยู่ในซอยสุกร 1 หรือที่เรียกว่าตรอกโรงหมู เยื้องๆ กับวัดไตรมิตร วันอาทิตย์เลยมุดดินเดินทางไปสองร้านนี้กัน

อ่านต่อด้านในค่ะ... »

พากิน บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันที่ห้องอาหารสลีบันยัน Slee Banyan ศิริปันนา เชียงใหม่

ไปเชียงใหม่ครั้งนี้ตั้งใจว่าจะไปลองกินบุฟเฟต์มื้อกลางวันที่ห้องอาหารสลีบันยัน ซึ่งอยู่ในศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นบุฟเฟต์ที่ราคาไม่แพง หัวละ 189 บาท เห็นจากรีวิวต่างๆ ในเว็บไซต์น่าไปลิ้มลองมากๆ ราคาก็น่าคบ :D  โทรไปจองที่โรงแรมล่วงหน้าก่อนเดินทางอาทิตย์กว่าๆ

อ่านต่อด้านในค่ะ... »

วันที่ 9 เดือน 9 วันดี bombik.com ครบรอบ 5 ปี


http:bombik.com

ตั้งแต่เขียน Post แรก เมื่อวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2008 (ก้าวและก้าวไปแบบไม่มีที่สิ้นสุด) จนมาถึงวันนี้ 9 เดือน 9 ปี 2556 (2013) ครบรอบ 5 ปีแล้วกับ blog ที่ทำขึ้นมาเป็นงานอดิเรก บอกเล่าเรื่องราวเหมือนเป็นสมุดบันทึกเล่มนึงและแบ่งปันความรู้ต่างๆ โดยไม่ได้แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ จาก Blog ตั้งแต่เปิดมายังคงคอนเซ็ป Blog ไม่มีโฆษณา ไม่รับจ้างรีวิว ไม่รับเป็นหน้าม้า เที่ยวเอง กินเอง จ่ายเอง ว่างก็เขียน ไม่ว่างก็ไม่เขียน 555

แม้ไม่ได้ผลตอบแทนในรูปตัวเงิน สิ่งของหรืออื่นๆ แต่สิ่งที่ได้ คือ การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ความภูมิใจที่สิ่งที่เราทำมีประโยชน์กับผู้อ่าน ความสุขของคนเขียน Blog แบบไม่ได้หวังผลประโยชน์ ก็คือ..รู้ว่าสิ่งที่เขียนเป็นประโยชน์กับคนอ่านบ้างไม่มากก็น้อย Comment ทุก Comment Like ทุก Like ใน Blog และทุก Like ที่กดติดตาม Blog (ณ วันนี้ 6,731 Like) มีคุณค่าและเป็นกำลังใจที่ดีในการเขียน Blog ต่อไป ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตาม bombik.com และเป็นกำลังใจให้เสมอมาค่ะ

ปล 1 ไม่แน่นะวันนึงอาจจะลองติดโฆษณาดูบ้างก็ได้
ปล 2 อาจจะมีคำถามบาง comment ที่ไม่ได้ตอบก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

มีข้อเสนอแนะข้อติชมประการใด Comment ไว้ได้เลยค่ะ

ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม Blog ของ bombik ค่ะ แล้วแวะมาอีกนะคะ ^_^

 

Powered by Drupal, an open source content management system

Copyright © 2009 bombik - Theme ported to Drupal by kong
CSS Templates by Inf Design - Valid XHTML & CSS