พากิน ร้านครัวอิ่มสุข ร้านบรรยากาศดี @ วังน้ำเขียว

หลังจากเที่ยวแถบไทยสามัคคีแล้วก็ข้ามมาเข้าที่พัก ที่อยู่ฝั่งทางไปเขาแผงม้า มื้อเย็นของวันแรกในวังน้ำเขียว เราออกไปทานกันที่ร้านชื่อดังแห่งวังน้ำเขียว ครัวอิ่มสุข ที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อย ราคาไม่แพง ที่สำคัญร้านอยู่บนเนินซึ่งวิวดีมาก

ครัวอิ่มสุขอยู่ไม่ไกลจากที่พักของเรา ออกจากที่พักมุ่งหน้าไปเขาแผงม้า ร้านจะอยู่ก่อนถึงเขาแผงม้า เส้นทางแถวนั้นบรรยากาศดีมาก พื้นที่จะเป็นเนินลดหลั่นกันไป ถนนก็มีขึ้นลงเนินบางช่วง

ถึงแล้วครัวอิ่มสุข ร้านจะอยู่บนเนิน

จริงๆ ทางเข้าจะอยู่ด้านหน้าร้าน แต่ค่อนข้างชัน รถเล็กจะขึ้นได้สบายๆ รถที่เราไปเป็นบัสคันใหญ่ เลยต้องอ้อมมาขึ้นด้านนี้

ร้านนี้มีทั้งร้านอาหารและที่พัก และพื้นที่กางเต้นท์ให้บริการด้วย

วิวสวยจริงๆ บรรยากาศดีมาก ตอนเย็นมีหมอกลงด้วย เสียดายที่มาถึงตอนใกล้ค่ำแล้ว ถ้าจะมาที่นี่สัก 17.00 น. น่าจะกำลังดี มีเวลาถ่ายรูปเล่นนานหน่อย

ร้านอยู่บนเนินเห็นวิวเป็นมุมกว้าง ไม่มีอะไรมาบังเลย

อีกฟากของถนนก็มองเห็นวิวสวยๆ เช่นกัน

เรานั่งด้านที่ติดกับวิวสวยๆ ทานไปด้วยชมวิวไปด้วย สมชื่อครัวอิ่มสุขจริงๆ


คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

มาดูอาหารที่ทานกันบ้างดีกว่า มีทั้งหมด 6 อย่าง คือปลาทับทิมต้มเค็ม เห็ดหอมสดผัดน้ำมันหอย ไส้กรอกปลารมควันอ้อย ปลาช่อนนึ่ง ผัดเห็ดพริกไทยดำ ต้มยำปลาคังใส่เห็ด 

มาดูเมนูแรกกัน เป็นเมนูแนะนำ คือ ไส้กรอกปลารมควันอ้อย อร่อย ไม่คาว ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าเป็นไส้กรอกปลา เสิร์ฟพร้อมกับสลัดผัก อร่อยดี ชอบๆ ถ้าไปอย่าลืมสั่ง

เมนูต่อมา ปลาทับทิมต้มเค็ม เป็นเมนูแนะนำอีกเช่นกัน จะใส่เห็ดหอมสด แครอท และหัวไชเท้า เมนูนี้สำหรับเราเฉยๆ เป็นเพราะอาจจะไม่ค่อยชอบต้มเค็ม รสชาติก็ OK

ขาดไม่ได้เลยคือเห็ดหอมสดผัดน้ำมันหอย เป็นเมนูแนะนำของร้านอีกเช่นกัน เมนูนี้ก็อร่อย

ต้มยำปลาคังใส่เห็ด(ไม่รู้ใช่ป่าว) มีพริกขี้หนูแยกใส่ถ้วยมาให้ต่างหาก สำหรับใครที่ชอบทานเผ็ดก็เติมเอง รสกลางๆ ไม่แซ่บมาก

ปลาช่อนนึ่ง ทานแกล้มกับผักต้ม ปลาสดดีน้ำพริกก็พอใช้ได้

ผัดเห็ดออรินจิพริกไืทยดำ เผ็ดร้อนพริกไทยดำดี

นั่งทานก็มีเจ้าตัวนี้ นอนอยู่ใต้โต๊ะตลอด ตัวมันใหญ่อ้วนและเนื้อแน่นมาก บ่งบอกถึงว่าอาหารที่นี่อร่อย เกี่ยวไหมเนี่ย

ที่นี่วิวดีจริงๆ

ร้านอยู่บนเนินพอดี ลงไปอีกหน่อยก็จะเป็นเขาแผงม้า


คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

เราว่าแถวนั้นวิวสวยดี ถ้าไปวังน้ำเขียว เราว่าหาที่พักด้านที่มาทางเขาแผงม้ามุ่งหน้าไปเขาใหญ่วิวจะสวยกว่าด้านที่เข้าทางหมู่บ้านไทยสามัคคี เพราะด้านนี้พื้นที่จะเล่นระดับ


คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

มีโต๊ะและชิงช้าให้นั่งเล่นพักผ่อนชมวิวสบายๆ ด้วย แต่ต้องแดดร่มลมตกแล้วเท่านั้นนะ ไม่งั้นร้อนแย่


คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ช่วงที่เราไป(ต้นตุลาคม)อากาศก็เริ่มเย็นแล้ว ถ้าไปหน้าหนาวคงโรแมนติกดี


คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

กว่าจะทานเสร็จก็มืดพอดี


คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

สรุป สมชื่อร้านครัวอิ่มสุขจริงๆ ทั้งอิ่มและมีความสุขกับการได้ชมวิวรอบๆ เป็นอีกร้านหนึ่งที่ ถ้าได้ไปวังน้ำเขียวเป็นร้านที่ไม่น่าพลาด รสชาติอาหารดีส่วนวิวนี่สุดยอดไปเลย

ตอนหน้าจะพาไปทานอาหารที่ปากช่อง ร้านสวนเมืองพร ร้านอาหารวิวสวยอีกที่หนึ่งที่มองเห็นวิวของเขื่อนลำตะคองได้ชัดเจน อย่าลืมติดตามชมนะคะ

แผนที่ร้านครัวอิ่มสุข


ดู ครัวอิ่มสุข ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

จากถนนเส้น 304 มุ่งหน้าไปปักธงชัย ถึงวังน้ำเขียวเลี้ยวเข้าแยกที่จะไปเขาแผงม้า ขับตรงมาเรื่อยๆ ผ่านภูผางาม บ้านไร่คุณนาย ขับมาประมาณ 5-10 นาที ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ ก่อนถึงทางแยกเข้าเขาแผงม้า เบอร์โทรศัพท์ 081 9118594 และ 081 9413896 เปิดทุกวันตั้งแต่ 08.00-22.00 น.

ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม Blog ของ bombik ค่ะ

 

21 comments on "พากิน ร้านครัวอิ่มสุข ร้านบรรยากาศดี @ วังน้ำเขียว"

nutcrackers's picture
nutcrackers (visitor) said on Wed, 12/09/2009 - 20:37:

ขอเตือน ร้าน "ครัวอิ่มสุข" ร้านอาหารมารยาทแย่ที่เขาแผงม้า วังน้ำเขียว

เรื่อง service mind และความเชื่อที่ว่า คนทำดีควรได้รับการยกย่องชื่นชม ส่วนคนที่ทำไม่ดี ควรได้รับการติเตียนเพื่อแก้ไขปรับปรุง เป็นแรงจูงใจที่เรากลับมาเขียนบล็อกอีกครั้ง

"มีร้านอาหารนึงแถวๆเขาแผงม้า บรรยากาศดีมากๆเลย เดี๋ยวไปทานข้าวเที่ยงตรงนั้นละกันนะ"...รถตู้ก็มุ่งหน้าสู่ 'ครัวอิ่มสุข' ที่เป็นทั้งร้านอาหารและรีสอร์ท เป็นร้านที่ฮ้อตมากแถบนั้น เนื่องจากทำเลที่ตั้งได้เปรียบ ตั้งบนเนินเขา มองเห็นทางที่โค้งตัดกับสีเขียวของหญ้า สวยมาก ใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องแวะ

แต่สิ่งที่พวกเราไม่ประทับใจเลยคือ

1.ผู้ มีอำนาจจัดการในร้านอาหารแนะนำว่าโต๊ะนั้นวิวดี น่านั่ง แต่ไม่ยอมทำความสะอาด ปล่อยให้เศษซากอาหารกองไว้อย่างนั้น...ไม่ทราบจะเชิญทำไม
2. ขณะที่พวกเรากำลังคุยกับผู้มีอำนาจจัดการในร้านอาหาร จู่ๆก็รับโทรศัพท์ ไม่ยอมคุยกับเราซะเฉยๆ แถมไม่กลับมาพูดกันให้รู้เรื่องอีกต่างหาก ปล่อยให้เราเบลอ ไม่มีมารยาทเลย
3. ไม่มาจดรายการอาหาร พอไปตาม ก็ไม่ได้มาทันที ให้เราจดเอง + เดินไปส่ง
4. อาหารมาช้า(กว่า)ไม่เป็นไร แต่น้ำก็ยังไม่เสิร์ฟ พอบอกไป ให้เราเดินไปหยิบเองในลังตามสบาย
5. อาหารช้ามากกกก พอถามว่า จะได้เมื่อไหร่ ได้รับคำตอบจากยัยเสื้อแดง อกเด้ง หน้าหมวย วาดคิ้วซะโก่ง เหมือนว่าเป็นผู้ได้รับมอบอำนาจจัดการทั่วไปในร้านอาหารว่า

"แล้วน้องจะทำไมละคะ ตอนเช้าลูกค้ารอตั้ง 2 ชั่วโมงนะคะ รอหน่อยสิค้า เดี๋ยวเสร็จก็ยกมาเองแหละค่ะ ใจเย็นสิ"

แม้ จะเป็นคำสุภาพคะขาทุกคำ แต่ด้วยสีหน้า น้ำเสียง ท่าทางตรงข้ามโดยสิ้นเชิง ทำให้พวกเรา-ลูกค้าที่ยินดีจ่ายเงินและกับสินค้าและบริการ รู้สึกแย่มากๆ แทบอยากจะออกไปจากร้านเดี๋ยวนั้น รู้สึกว่าเรารอได้และเต็มใจรอถ้าคุณพูดจาดีกว่านี้ วิธีสื่อสารมีมากมายหลายแบบ แต่ทำไมไม่ใช้สมองเลือกในสิ่งที่เหมาะสมและเป็นที่น่าพึ่งพอใจในฐานะที่คุณ ประกอบอาชีพในการให้บริการ

เพื่อนๆหลายคนปรี๊ดมาก แต่ด้วยความที่ยังอยู่ในแดนกรรมสิทธิ์ของร้านนี้และสิ่งที่เรากำลังจะบริโภค อยู่ในมือของเขา ทำให้เราต้องสงบสติอารมณ์ ประกอบกับมีเด็กเสิร์ฟที่อายุมากพอควรอยู่ คอยพูดแก้ให้ว่า รอหน่อยนะคะ อาหารทำนานนิดนึงค่ะ เดี๋ยวจะรีบมาเสิร์ฟ ...เรารู้สึกเขาก็รับรู้ได้ว่าสิ่งที่เราได้รับการปฏิบัติมันไม่เหมาะสมและ พยายามจะแก้ต่างให้ยัยเสื้อแดงคนนั้นและเยียวยาความรู้สึกที่แย่ๆของเรากลับ คืนมา

6. แต่อาหารก็ยังไม่มา เราต้องเอ่ยปากอีกแล้ว ขอจานชามช้อนส้อม มันก็มาแบบเปียกๆเพิ่งล้างเสร็จ แต่เป็นเปียกโชกกกกกกกกกกก ค่ะ...เกิดมาไม่เคยพบ เคยเห็น

7. มีกิริยามารยาทที่ไม่สมควรอีกมากมาย แต่พูดไปอาจไม่เข้าใจ ต้องอยู่ร่วมเหตุการณ์แล้วคุณจะรู้สึก

ติเพื่อก่อนะคะ หรือไม่ก็เป็นการเตือนล่วงหน้าสำหรับผู้ที่อยากไปดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ พร้อมอาหารที่ใช้ได้ ระวังยัยเสื้อแดง

**ขออภัยที่โพสซ้ำหลายกระทู้ค่ะ พอดีว่าตอนโพสมันแฮงค์ ๆ

bombik's picture
bombik said on Thu, 12/10/2009 - 15:20:

เจอแบบนี้ก็แย่เลยนะคะ แต่ตอนเราไปไม่เจอแบบนี้ค่ะ
ขอบคุณที่มาแชร์ประสบการณ์ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ

tauy's picture
tauy (visitor) said on Thu, 06/24/2010 - 19:40:

ไปมาแล้วเห็นด้วย ช้า + สกป.

และที่สำคัญ อยู่บนเขา ชันเกิน 30 องศา ผิดกฎหมาย แต่อัยการ ผกก. อธิบดีที่ดินก็ไปกินกันหมดแล้ว ไม่ออกหมายจับ

ว่าไปแล้วรีสอร์ทแถวนั้นก็ตั้งบนเขา ผิดกฎหมายทั้งนั้น น่าจับติดคุกให้หมด แล้วคืนพื้นที่ให้อุทยานเขาใหญ่

วินัย's picture
วินัย (visitor) said on Sat, 01/02/2010 - 09:50:

ไม่แตกต่างเลยครับเจอมาแล้วไปเที่ยวปีใหม่53คนมากจริงบริการต้องปรับแก้ครับไม่ใช่ปล่อยเลยตามเลย ที่พักห่วยห้องน้ำห้องเดียว กางเต้นท์ได้เต็มที่แต่อยู่ติดถนนรถแทบจะเหยียบหัวทำได้ไง สั่งอาหารลองมากินดู โคตะระช้า ที่เดียวครับไม่เอาอีกแล้ว ไปพักที่วลาเวียนที่เปิดใหม่ (อาคารยังไม่เสร็จ)แต่สามารถให้บริการได้ดี สถานที่ดีกว่าเยอะสวย ขอแนะนำครับ

bombik's picture
bombik said on Sun, 01/03/2010 - 09:59:

ขอบคุณที่มาแชร์ประสบการณ์ค่ะ

am's picture
am (visitor) said on Tue, 01/12/2010 - 18:00:

ตอนแรกเห็นบรรยากาศสวยมากๆและอาหารก็น่าทาน คิดว่าถ้ามีโอกาสจะไปดูบ้าง แต่พอได้อ่าน comment เรื่องการบริการและมารยาทของพนักงานของร้าน ก็เลยชั่งใจ แต่สถานที่สวยจริงๆค่ะ..^_^

kantaphat's picture
kantaphat (visitor) said on Sat, 02/06/2010 - 21:49:

เท่าที่ไปมาก็เห็นทางร้านปรับปรุงอะไรๆไปเยอะ
เรื่องถ้วยชามช้อน ส้อม ตอนนี้ก็เห็นทางร้านมีคนมานั่งเช็ดจนแห้งและสะอาด(อันนี้ไปเห็นเองหลังครัว)ส่วนเรื่องอาหารก็นานาจิตตังครับ(บ้างก็ว่าอร่อยบ้างก็ว่าธรรมดาอันนี้ก็แล้วแต่ใครจะชอบรสชาติยังไง แต่จริงๆอยากได้รสชาติแบบใหนก็ลองบอกทางร้านนิดนึงก็ได้น่าจะดี)ยิ่งตอนนี้กำลังสร้างที่พักอีกหลายหลังด้วย ยิ่งน่าไปสัมผัสอย่างยิ่ง

ยิน's picture
ยิน (visitor) said on Wed, 02/17/2010 - 11:12:

ไปแล้ว วิวแจ่มมากกก อัธยาศัยของร้านอาหารแถบนั้นก็พอๆกันหมด เข้าร้านไหนก็ไม่ง้อลูกค้า ต้องทำใจดีกว่าหิวตาย เพราะช่วงเทศการคนแน่นมากทุกร้าน โดยเฉพาะร้านนี้วิวดึงดูด แต่ติที่ทางขึ้นชันและแคบไปหน่อย รถเก๋งยังขึ้นยากเลย ต้องเยียบจนฝุ่นตลบ แนะให้ลาดยางจะได้ขึ้นง่ายหน่อย รถลูกค้าจะได้ไม่เลอะฝุ่นแดงด้วย อย่างอื่นก็โอนะ ความเห็นแรกคงไปเจอวันที่คนแน่นมากๆ ถึงเขียนแบบคับแค้นขนาดนั้น

bombik's picture
bombik said on Sun, 02/21/2010 - 14:03:

เห็นด้วยค่ะว่าทางขึ้นชันจริงๆ

ไม่บอก's picture
ไม่บอก (visitor) said on Tue, 06/29/2010 - 11:42:

เขาด่ากันจะตายแล้ว รีบๆ เจ๊งเหอะ ร้านแบบนี้ สกปรก

ArtKung©'s picture
ArtKung© (visitor) said on Wed, 06/30/2010 - 10:54:

โคตรเกลียดเลยคอมเมนต์แบบนี้ ถ้าทำร้านอาหารแล้วทำสู้เค้าไม่ได้ก็ไม่ควรมาใช้วิธีสกปรกในการดีสเครดิตกันแบบนี้นะครับ

ผ่านมา's picture
ผ่านมา (visitor) said on Fri, 08/20/2010 - 15:11:

เอ่อ ผมก้อเพิ่งไปมา ร้านอาหารเค้า บริการดีมาก อาหารก้ออร่อย สั่งไปไม่กี่นาทีแวปเดียวอาหารก้อมาอยู่บนโต๊ะแล้ว พี่พักไม่ทราบ เพราะผมพักที่ วิลล่าเขาแผงม้า ห้องน้ำเค้าทำใหม่แล้วไม่ได้มีห้องเดียว รู้สึกว่า จะ 4 ห้องกระมัง อากาศในช่วงกลางคืนเย็นมาก ทางขึ้นเค้ามี 2 ด้านนะครับ เข้าอีกด้านสิครับไม่ชันอย่างที่คิด
สำหรับท่านอื่นๆที่ไม่เคยไป ผมแนะเลยครับว่า ร้านนี้ถูก+อร่อยมากๆ (ปล.อีกอย่างไม่ควรไปในวันเทศกาลหรือวันหยุดยาวแบบพวก คอมเม้นด้านบน เพราะมันก้อวุ่นวาย แย่งกันพัก แย่งกันกินเหมือนกันหมดทุกที่แหละครับ)^^

ไม่ประทับใจ's picture
ไม่ประทับใจ (visitor) said on Wed, 09/08/2010 - 12:34:

อาหารเร็วค่ะ แต่คำพูดของเจ้าของร้านไม่ง้อลูกค้าจิงๆ ไปมาแล้ว
สั่งปลากระพงทอดน้ำปลา ทอดข้างในก็ไม่สุก ราคามันก็ไม่ได้ถูกอะไรมากขนาดนั้นนะ พอประมาณ แต่บริการไม่ดีเลย ไม่ได้ไปช่วงเทศกาลด้วย คอนเฟิร์มของจิง

ชำนาญ's picture
ชำนาญ (visitor) said on Tue, 12/07/2010 - 12:38:

บริการแย่ ครับ ผมไปทานมา ไม่ประทับใจ

Anonymous's picture
Anonymous (visitor) said on Thu, 12/09/2010 - 16:51:

เราก้อเจอมา ชื่อร้านอาหารแพชลดา อยู่ที่อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบล จะบอกว่าบรรยากาศดีใช้ได้เพะราะอยู่ติดริมแม่น้ำโขง แต่บริการแย่มากมายอ่ะ มานั่งรอตั้งนานแล้วยังไม่มารับออเดอร์อีกไม่รู้จะจับกลุ่มคุยอะไรกัน แล้วทำมาเปนวิ่งวุ่นไปมา จะได้ดูเหมือนกูยุ่งอยู่ว้อยอะไรเงี้ย แต่ก้อไม่เหนได้ทำอะไร จนต้องได้ตะโกนเรียกมา มาถึงก็ถลึงตาใส่แล้วบอกว่า จะเอาอะไร ดูสิเหมือนไปขอข้าวมันมากินเลย ไม่รู้เหรอว่ามันเป็นมารยาทที่แย่มากๆ พอสั่งไปแล้วกว่าจะได้นะรอจนจะหลับ สงสัยจะไปจับปลามั้ง รสชาติก้องั้นๆแหละที่อร่อยๆกว่านี้มีเยอะแยะอย่าเสียเวลามาเลย หรืออยากจะลองพิสูจก้อได้ไม่ว่าไร อาหารก้อแพงเวอร์ 150 200 250 พระเจ้า!ต้มยำวิญญาญกุ้งยังแพงได้อีก แล้วไม่ใช่อะไร กุ้งก้อดันเป็นกุ้งซ๊พีอีกทำไมยังกล้า ชั้นดั้นด้นมาถึงนี่ชั้นอยากกินกุ้งแม่น้ำไม่ใช่กุ้งซีพี ให้ตายสิ ทำไมไม่ติดป้ายไว้หน้าร้านว่ากุ้งซีพี จะบอกว่ากุ้งแม่น้ำโขงทำไม เอากุ้งซีพีมาหลอกเปนกุ้งแม่น้ำเดกอนุบาลมันยังไม่เชื่อเลย ปลาก้อไม่สดเหมือนแช่ช่องแช่งประมาณชาตินึง ต้อมปลาคังก้อแบบว่าเนื้อปลามันยุ่ยหมดแล้วอ่ะ 800กว่าเหมือนไม่ได้กินอะไรเลยแถมเสียความรู้สึกมากๆอ่ะ บริกรแต่คนดูหน้าก้อรู้ว่าลา.....ทั้งร้าน ก้อถึงว่าล่ะเหนาะคงได้รับการอบรมมาดี พอถามหาผุ้จัดการก้อบอกไม่อยุ่ แล้วชั้นจะไปcomplaintกะคัยได้วะเนี่ย นี่ขนาดผู้จัดการยังไม่อยู่เลยนะเนี่ยคิดว่าอนาคตร้านคงจะ..นะไปคิดเองละกัน คิดได้เราก้อเช็คบิลดีกว่า ปั๊บ รวดเร็วทันใจจริงๆเวลาเช็คบิลเนี่ย Eดอก ชาตินี้จะไม่ไปอีกแล้ว

คนอุบล's picture
คนอุบล (visitor) said on Sat, 12/18/2010 - 05:31:

ไปทานข้าวครั้งหน้าทานที่ทอแสงโขงเจียมรีสอร์ตดีกว่าค่ะ พนักงานได้รับการเทรนมาแล้ว วิวสวยสุดๆ เป็น 1ใน unseen Thailand ของภาคอีสานด้วย เรื่องปลาอาหารไม่สด ให้พนักงายเค้าเช็คให้เลยค่ะว่ามีอะใรสดๆแนะนำ ปลาเนื้ออ่อน ปลาบึกจากแม่น้ำโขงมันไม่ค่อยมีหรอกค่ะ อันนี้รู้เพราะเป็นคนพื้นที่ไปตลาดสด แม่ค้าต้องรับมาจากแถวสุพรรณ ต้องการคำแนะนำเที่ยวอุบลเมล์มาได้ค่ะ

tippawan tongkieng's picture
tippawan tongkieng (visitor) said on Sun, 01/02/2011 - 18:55:

จริงเหรอจ้ะต้องลองไปดูบ้างแล้วถ้าบริการไม่ดีอย่างนี้ก็แย่น่ะขอบคุณค่ะที่ได้
ทราบข้อมูลก่อน

nop's picture
nop (visitor) said on Fri, 02/25/2011 - 21:26:

สู้ๆครับ จาก นายตัวดี และยายคนแก่ แม่ฮ่องสอนครับ

gclubpanon's picture
gclubpanon (visitor) said on Fri, 04/01/2011 - 20:29:

Gclubpanon ศูนย์รวมคาสิโนดังของ Asia มากมายที่มีให้ท่านได้ร่วมสนุกกับเราไม่ว่าจะเป็นคาสิโนยอดนิยม และคาสิโนใหม่ ๆท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศจริง ภายในคาสิโนจริงทุกเกมส์ทางเรามีพนักงาน Call Center ไว้คอยบริการท่านด้วยความเป็นกับเองประทับ ในตลอด 24 ชม.
HOTLINE CALL CENTER : 080-5597275 , 081-360-3042
082-137-0648
www.Gclubpanon.com

tung tung's picture
tung tung (visitor) said on Thu, 05/19/2011 - 13:48:

ถ้าจะ comment ใคร,อะไร,ที่ไหน ก็น่าจะเป็นกลาง ผู้บริการย่อมอยากให้การบริการที่ดี แต่ถ้าเกิดความผิดพลาด ก็ต้องมองย้อนกลับไปดูปัจจัย ในข้อผิดพลาดนั้นๆในหลายๆด้าน มิใช่เพียงแค่จะตำหนิซะเค้าเสียหาย และที่สำคัญ มองย้อนกลับไปที่ตัวผู้ comment ด้วย ว่าตัวคุณดีแค่ไหน (nutcrackers)

Anonymous's picture
Anonymous (visitor) said on Wed, 08/10/2011 - 07:38:

บริการแย่ครับ เคยไปช่วงวันหยุดยาวครับ คนเยอะ ปล่อยให้กินน้ำเปล่าอยู่ครึ่งชั่วโมงแลัวค่อยออกมาบอกว่าอาหารหมดแลัวครับ แย่จริงๆครับ ได้ข่าวว่ารุกป่าแห่งชาตินะครับ คงจะต้องรื้อถอนเร็วๆนี้

Powered by Drupal, an open source content management system

Copyright © 2009 bombik - Theme ported to Drupal by kong
CSS Templates by Inf Design - Valid XHTML & CSS