January 2018

รีวิวที่พัก : Toyoko inn Kyoto Gojo-karasuma เกียวโต ญี่ปุ่น

ทริปโตเกียว เกียวโต โอซาก้า ช่วงซากุระและสงกรานต์ 2017 เที่ยวเกียวโตและพักที่เกียวโต 2 คืน ความตั้งใจแรกคือ มาเกียวโตอยากพักที่พักแบบเรียวกัง เลยจองที่พักแบบเรียวกังไว้ แต่ได้ห้องเดี่ยวห้องน้ำรวม เพราะห้องเดี่ยวมีห้องน้ำในตัวเต็มหมด ที่พักแบบเรียวกังในเกียวโตที่ดีและราคาไม่แพงจะเต็มเร็วมาก ที่พักที่เราจองก็ออกไปนอกเมืองนิดนึง กังวลเรื่องการเดินทางและไม่ค่อยอยากได้ห้องน้ำรวม เลยยกเลิกมาจองโรงแรมทั่วไปที่อยู่ในเมืองแทน หาโรงแรมราคาไม่เกิน 3,000 บาท ที่อยู่ในเมือง เพื่อนแนะนำโรงแรมเครือ Toyoko inn ที่มีสาขาอยู่หลายเมืองในญี่ปุ่น เป็นโรงแรมที่สะดวกและราคาไม่แพง

โรงแรมในเครือ Toyoko inn เปิดให้คนทั่วไปที่ไม่ได้เป็นสมาชิกจองได้ล่วงหน้า 3 เดือน ถ้าเป็นสมาชิกจะลองได้ล่วงหน้า 6 เดือนและไม่สามารถใช้บัตรของเพื่อนที่เป็นสมาชิกที่ไม่ได้เดินทางไปด้วยจองได้ เพราะเมื่อเข้าพักจะต้องแสดงบัตร เราจองประมาณกลางเดือนมกราคม เข้าเว็บเลือกๆ ดูในเกียวโตซึ่งมีหลายสาขา แต่สาขาที่ใกล้รถไฟฟ้ามากๆ เต็มหมดแล้ว เลยเลือกจองที่ Toyoko inn Kyoto Gojo-karasuma

อ่านต่อด้านในค่ะ... »

รีวิวที่พัก : Tokyu Stay Nihombashi โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ทริปโตเกียว เกียวโต โอซาก้า ช่วงซากุระและสงกรานต์ 2017 เริ่มเที่ยวที่โตเกียวและพักที่โตเกียว 3 คืน เราเลือกจองโรงแรมโดยความต้องการ คือ เป็นโรงแรม 3 ดาวขึ้นไป ห้องเดี่ยวห้องน้ำในตัว ราคาไม่เกินคืนละ 3 พัน อยู่ใกล้สถานีโตเกียว ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน คะแนนรีวิวไม่ต่ำกว่า 8 และรวมอาหารเช้า ซึ่งตามความต้องการที่บอกมา ไม่ค่อยมีให้เลือกมากนัก ช่วงที่เราจะไปพักโรงแรมจะเต็มเร็วและราคาสูงขึ้นกว่าปกติมาก เราเลือกพักที่ Tokyu Stay Nihombashi ย่าน Nihombashi

อ่านต่อด้านในค่ะ... »

Powered by Drupal, an open source content management system

Copyright © 2009 bombik - Theme ported to Drupal by kong
CSS Templates by Inf Design - Valid XHTML & CSS