พากิน ประมงซีฟู๊ด ร้านอาหารนิสิตคณะประมงในงานเกษตรแฟร์

จากที่ Up ไว้ในครั้งที่แล้ว พาเดินชม บรรยากาศงานเกษตรแฟร์2553 : ตลาดนัด ว่าไปทานที่ร้านประมงซีฟู๊ดมา ก็เลยเอามารีวิวแยกไว้ในนี้ด้วย ^_^ Up ช้าไปหน่อยถ้าอ่านแล้วสนใจจะไปลองชิม ก็ต้องรองานเกษตรแฟร์ปี 2554 นะคะ

ปีนี้ไปทานที่ประมงซีฟู๊ดมา 3 รอบ ร้านย้ายจากข้างสหกรณ์มาเป็นหน้าอาคารเทพศาสตร์สถิตย์ บริเวณข้างตึกอบกเก่า หรือในปัจจุบันกลายเป็นศูนย์ไืทยกริดไปแล้ว หรือง่ายๆ ก็ลานข้าง IT Square หรือ KFC เก่า สถานที่กว้างขวางกว่าเดิม ทำให้มีโต๊ะมากขึ้นไม่ต้องรอนานเหมือนก่อน ย้ายมาอยู่ตรงนี้ก็ดีเหมือนกัน

ไปทานมา 3 ครั้งก็สั่งเมนูซ้ำๆ กันนะ แต่ที่ทานแล้วไม่ได้ถ่ายรูปมาก็คือยำปลาดุกฟู เมนูแรกกุ้งระเบิด อร่อยดี(เป็นสำเร็จรูปเอามาทอด)

ข้าวผัดปู มันเย็นไปหน่อย

ต้มยำกุ้ง รสชาติแซ่บดีอร่อย

ปลาหมึกย่าง จริงๆ เยอะกว่านี้นะทานไปบ้างแล้ว ด้วยความที่ปิ้งไว้นานมันเลยเย็นๆ แห้งๆ

กุ้งเผา สด ตัวใหญ่ดี และราคาไม่แพง กิโลกรัมละ 400 บาท ครึ่งกิโล 220 บาท ที่เห็นคือครึ่งกิโลกรัมได้ประมาณ 6 ตัว น้ำจิ้มซีฟู๊ดอร่อยดี วันแรกที่สั่งกุ้ง ก็ OK แต่พอวันที่สองที่สั่งกุ้งจะแห้งๆ นิดนึงเนื่องจากเผาเตรียมไว้ เลยทำให้เวลาแกะเปลือกมันยากและติดเนื้อ

หอยเชลอบเนยราดซอสญี่ปุ่น

ปลาทับทิมกระเทย เป็นปลาที่เลือกไม่ได้ว่าจะเป็นแบบไหนดีเลยเลือกเป็นมันทั้งสองอย่าง คือปลาทับทิมกระเทียมครึ่งตัว ปลาทับทิมราดพริกครึ่งตัว ไ้ด้สองรสชาติในตัวเดียว

หอยแครงเผา ตัวไม่ใหญ่แต่ก็ OK เราชอบแบบตัวไม่ใหญ่มาก ให้เยอะดี

ของหวานเป็นไอศครีม สาหร่ายสไปรูลิน่า แปลกดี แต่รสชาติอร่อยนะ

สรุป
จากที่ปีนี้ไปทานมา 3 ครั้ง ทั้งจากความคิดเห็นของตัวเองและคนที่ไปด้วย
การบริการ >> รวดเร็วทันใจดี ได้อาหารเร็ว แต่สองครั้งที่ไปรอเมนูเพื่อสั่งอาหารนานกว่ารออาหารเสียอีก จากการที่อาหารได้เร็วเนื่องจากทำเตรียมไว้แล้ว เช่น กุ้งเผาที่เผาเรื่อยๆ พอมีออเดอร์ปุ๊บก็ได้ปั๊บ ทำให้บางครั้งอาหารมันเย็นเกินไปจนลดความน่าทานไปเล็กน้อย ถ้าได้ทานแบบร้อนๆ จะดีมากๆ แต่ก็เข้าใจว่าต้องทำเตรียมไว้เพราะลูกค้าเยอะไม่งั้นจะรอกันนานเกินไป ถ้าเทียบกับการได้อาหารเร็วก็ OK
รสชาติอาหาร >> OK ทีเดียว ชอบน้ำจิ้มกับต้มยำแซ่บได้ใจ อาหารสดดี ถ้าร้อนอีกนิดจะดีมาก

นิสิตทำปีละครั้งก็ถือว่าทำได้ดี มีเกษตรแฟร์เมื่อไหร่จะต้องแวะไปทานอีก อิอิ มาเดินเที่ยวเกษตรแฟร์ก็ลองแวะไปทานกันได้นะคะ ^_^

ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม Blog ของ bombik ค่ะ

1 comment on "พากิน ประมงซีฟู๊ด ร้านอาหารนิสิตคณะประมงในงานเกษตรแฟร์"

มีนกร56's picture
มีนกร56 (visitor) said on Wed, 07/28/2010 - 01:24:

น่ากินจังงงง

Powered by Drupal, an open source content management system

Copyright © 2009 bombik - Theme ported to Drupal by kong
CSS Templates by Inf Design - Valid XHTML & CSS