November 2012

พากิน อาหารเหนือร้านเฮือนเพ็ญ Huen Phen เชียงใหม่

วันที่ 2 ขึ้นไปไหว้พระธาตุดอยสุเทพ และ ลงมาไหว้พระในย่านเมืองเก่า วัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง เลยหาร้านอาหารแถวๆ นั้นทานมื้อกลางวัน จำได้ว่าร้านเฮือนเพ็ญอยู่ในละแวกนั้น ก็เลยแวะไปทานมื้อกลางวันกันที่นี่ เป็นครั้งแรกที่มาร้านนี้ เคยได้ยินชื่อและเห็นมีคนแนะนำเมื่อถามถึงร้านอาหารเหนือในเชียงใหม่ วันนี้ได้ลองมาทานแล้ว

อ่านต่อด้านในค่ะ... »

พากิน อาหารเมืองร้านต๋อง ซ.นิมมานเหมินทร์ 13 เชียงใหม่

Post นี้จะพาไปกินหาอาหารเมืองที่เชียงใหม่กันค่ะ พาแม่มาเที่ยวเชียงใหม่ทั้งที มื้อกลางวันเลยต้องพาไปกินอาหารเมือง ไปครั้งนี้มีร้านอาหารเมืองที่อยู่ใน List คือ บ้านไร่ยามเย็น เฮือนใจ๋ยอง ต๋อง แต่เลือกร้านต๋อง เป็นมื้อกลางวันมื้อแรก เพราะใกล้ที่พักที่สุด ร้านต๋องเป็นร้านอาหารเมืองร้านเล็กๆ ราคาไม่แพง อยู่ในซอยนิมมานเหมินทร์ 13

อ่านต่อด้านในค่ะ... »

พากิน เค้กและของหวานร้าน After You เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว

วันนี้จะพาไปทานเค้กและขนมหวานอร่อยๆ ที่ร้าน After You สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวกันค่ะ แต่ก่อนมีสาขาอยู่ที่ ชั้น 2 La Villa ซอยอารีย์ และสาขาทองหล่อ 13 J Avenue ตอนนี้อยู่ใกล้เข้ามาหน่อย เดินผ่านตั้งแต่เพิ่งก่อสร้าง จนร้านเปิดก็ได้มีโอกาสไปมาเมื่อต้นปี(ก.พ. และ เม.ย. 2555) ลูกค้าเยอะเสมอต้นเสมอปลาย ต่อคิวกันเต็มหน้าร้าน มีอะไรดีต้องตามมาชิมกันค่ะ

อ่านต่อด้านในค่ะ... »

พากิน เค้กร้าน NYCC New York Cheesecake ที่ CDC

ไปเดินเล่นที่ CDC Crystal Design Center ก็เลยแวะมาหม่ำเค้กร้านนี้ NYCC หรือร้าน New York Cheesecake ร้านจะเป็นร้านเล็กๆ ตั้งอยู่ระหว่างอาคาร B และ D ว่ากันว่ารสชาติอเมริกันดั้งเดิม เพราะเค้กส่งตรงมาจาก New York กันเลยทีเดียว มาที่นี่ทั้งทีเลยขอลองซะหน่อย

อ่านต่อด้านในค่ะ... »

พากิน เค้กร้าน Let Them Eat Cake สุขุมวิท 20

จากรีวิวที่แล้ว พากิน อาหารและเค้กร้าน W by Wanlamun หวานละมุน เชียงใหม่ ที่เราไปเชียงใหม่และหาข้อมูลร้านนั้น ใน Facebook ของร้านทำให้รู้ว่า เจ้าของกำลังจะมีร้านมาเปิดร้านที่กรุงเทพฯ ชื่อ Let them eat cake ก็ไปกด Like page ตั้งแต่ร้านยังเพิ่งเริ่มทำ จนร้านเปิด ปลายเดือนกรกฎาคมไปเดินเล่นกันที่ Gateway เอกมัย ก็เลยแวะไปทานเค้กที่ร้านนี้ ร้านอยู่ในซอยสุขุมวิท 20 ในโครงการ Mille Mall

อ่านต่อด้านในค่ะ... »

Powered by Drupal, an open source content management system

Copyright © 2009 bombik - Theme ported to Drupal by kong
CSS Templates by Inf Design - Valid XHTML & CSS